Tin tức VABM

VCCI Mời góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều Luật Xử lý vi phạm hành chính

Ngày đăng: 14/07/2021

Dự thảo quy định về yêu cầu về thẩm quyền, hoạt động xử phạt, lập biên bản xử phạt; ban hành, hủy bỏ quyết định xử phạt; thời hạn thực hiện xử phạt trong các trường hợp đặc biệt; công khai thông tin xử phạt; hình thức, thủ tục thu, nộp tiền phạt, tiền chậm nộp...
Kính gửi: Các Doanh nghiệp Hội viên Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam
 
Hiện tại, Bộ Tư pháp đang xây dựng Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xử lý vi phạm hành chính (sau đây gọi tắt là Dự thảo) và lấy ý kiến của các đối tượng chịu tác động.
 
Để bảo đảm tính hợp lý, khả thi của văn bản, bảo đảm quyền và lợi ích của doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) gửi Dự thảo văn bản đến Hội để lấy ý kiến góp ý.
 
Toàn văn Dự thảo và Tờ trình được đăng tải trên trang web của VCCI tại địa chỉ http://vibonline.com.vn – Mục Dự thảo. VCCI rất mong nhận được ý kiến góp ý trước ngày 10/7/2021 để kịp tổng hợp gửi Ban soạn thảo.
 
Dự kiến văn bản sẽ ảnh hưởng đến các tổ chức, doanh nghiệp đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, vì vậy Hội đăng tải thông tin để các Hội viên được biết và đóng góp ý kiến cho Dự thảo, góp phần hoàn thiện văn bản sát với thực tế của các doanh nghiệp.
 
Văn bản góp ý vui lòng gửi tới địa chỉ (có thể gửi trước qua fax hoặc email):

Ban Pháp chế VCCI - Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.35770632/024.35742022 - máy lẻ: 355; Fax: 024.35771459
 
Trân trọng cảm ơn.
Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam
 

Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 2 , Tổng truy cập: 199461
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter