Tin tức VABM

Về việc góp ý Dự thảo Thông tư quy định giảm mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19

Ngày đăng: 14/07/2021

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) gửi Hội lấy ý kiến góp ý về Dự thảo Thông tư quy định giảm mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19.
Kính gửi: Ban lãnh đạo Quý Doanh nghiệp Hội viên Hội VLXDVN.
 
Hiện tại, Bộ Tài chính đang xây dựng Dự thảo Thông tư quy định giảm mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19 (sau đây gọi tắt là Dự thảo) và lấy ý kiến của các đối tượng chịu tác động.
 
Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã gửi Hội lấy ý kiến góp ý về văn bản Dự thảo Thông tư nói trên. Toàn văn Dự thảo được đăng tải trên trang web của VCCI tại địa chỉ http://vibonline.com.vn - Mục Dự thảo. Thời gian nhận ý kiến góp ý: trước ngày 05/6/2021.
 
Hội đăng thông tin để các doanh nghiệp hội viên biêt và có ý kiến góp ý để bảo đảm tính hợp lý, khả thi của văn bản, bảo đảm quyền và lợi ích của doanh nghiệp.
 
Văn bản góp ý xin được gửi tới địa chỉ như sau (có thể gửi trước qua fax hoặc email):
         
Ban Pháp chế VCCI - Số 9 Ðào Duy Anh, Ðống Ða, Hà Nội

Ðiện thoại:024.35770632/024.35742022 - máy lẻ: 355; Fax: 024.35771459
 
Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam

Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 3 , Tổng truy cập: 199266
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter